Thứ năm, 23 Tháng 11 - 2017
English      Vietnamese
Triển khai lấy kết quả khảo sát "Sự hài lòng của người học đối với chất lượng tiếp thu bài giảng” PDF. In Email

THÔNG BÁO

Về thời gian triển khai lấy kết quả khảo sát

"Sự hài lòng của người học đối với chất lượng tiếp thu bài giảng”

 Nhằm tạo điều kiện để sinh viên đánh giá và góp ý cho Nhà trường về Chất lượng tiếp thu bài giảng, từ đó giúp Nhà trường có cơ sở để đánh giá và nâng cao chất lượng giảng dạy, Phòng Công tác học sinh - sinh viên thông báo thời gian triển khai lấy kết quả khảo sát "Sự hài lòng của người học đối với chất lượng tiếp thu bài giảng trong học kỳ 1,  năm học 2017-2018” với nội dung cụ thể  như sau:

1.   Số lần thực hiện khảo sát: mỗi sinh viên thực hiện 2 lần /học kỳ (trước khi thi và sau  khi thi học kỳ) nhằm đảm bảo tính chính xác trong cảm nhận của sinh viên về chất lượng tiếp thu bài giảng.

2.   Thời gian khảo sát:

-  Đợt 1 (trước khi thi học kỳ):Từ 22/11/2017 đến 17h00 ngày 03/12/2017.

-  Đợt 2 (sau khi thi học kỳ): Từ 08/01/2018 đến 17h00 ngày 20/01/2018.

3.   Cách thực hiện:

-     Sinh viên Log in vào "Hệ thống thông tin sinh viên" của mình, lựa chọn việc đánh giá chất lượng tiếp thu bài giảng (cho tất cả các môn học của học kỳ).

-     Sau mỗi đợt đánh giá, hệ thống sẽ xuất dữ liệu những sinh viên chưa thực hiện việc đánh giá. Phòng Công tác học sinh – sinh viên sẽ đề xuất mức xử lý các trường hợp này.

4.   Một số lưu ý:

      3.1.   Những lợi ích khi sinh viên đánh giá “đúng” chất lượng tiếp thu bài giảng:

a.   Là cơ hội tốt để sinh viên đánh giá và góp ý cho Nhà trường về chất lượng tiếp thu bài giảng.

b.  Giúp Nhà trường có cơ sở để đánh giá hiệu quả giảng dạy của giảng viên. Từ đó, có những thay đổi, hoàn thiện chính sách nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.

c.   Giúp Nhà trường có cơ sở nhận diện những giảng viên giảng dạy hiệu quả, từ đó phát triển nhân rộng điển hình, cũng như nhận diện những giảng viên giảng dạy chưa tốt và có kế hoạch bồi dưỡng, tập huấn thêm.

      3.2.   Hướng dẫn cách thức đánh giá đúng cho sinh viên

a.  Mỗi câu hỏi có thang điểm đánh giá theo 6 mức độ, và sinh viên chọn 1 trong các mức đánh giá được gợi ý.

b.  Cho mỗi câu hỏi, sinh viên cần dành thời gian nhất định để chọn mức điểm phù hợp theo đánh giá thực tế của mình.

c.   Sinh viên có thể đánh giá qua tất cả các câu hỏi, và trở lại chỉnh sửa mức điểm đánh giá của các câu hỏi mà mình thấy chưa phù hợp.

d.  Sinh viên chỉ nên kết thúc việc đánh giá khi tất cả mức điểm trả lời của mình cho tất cả các câu hỏi là hợp lý.

e.  Sinh viên cần phải thực hiện việc đánh giá nghiêm túc.

f.    Một số ví dụ điển hình mà sinh viên cần tránh trong quá trình đánh giá:

-     Chọn mức điểm trả lời giống nhau cho tất cả các câu hỏi.

-     Chọn mức điểm trả lời bất kỳ mà không đọc câu hỏi, dẫn đến sự vô lý, mâu thuẫn về mức điểm trả lời giữa các câu hỏi có liên quan.

-     Chọn mức điểm trả lời cho câu hỏi chung cuối cùng có nhiều khác biệt so với mức điểm trả lời của các câu hỏi chi tiết ở trên.

      3.3.   Cảnh báo những sinh viên thực hiện việc đánh giá không nghiêm túc:

Tất cả những trả lời của sinh viên đều được lưu vào hệ thống vì vậy sinh viên phải thực hiện nghiêm túc việc đánh giá. Những trường hợp sinh viên thực hiện việc đánh giá không nghiêm túc Nhà trường sẽ mời sinh viên lên làm việc. Trong năm học vừa qua, Nhà trường đã cảnh báo những sinh viên thực hiện không nghiêm túc và nếu sinh viên tiếp tục tái phạm 1 lần nữa sẽ bị kỷ luật nghiêm khắc.

 

 

 
Thông báo thu chi phí bảo hiểm đợt 2 dành cho sinh viên các khóa tuyển sinh 2016 trở về trước PDF. In Email

THÔNG BÁO

V/v Nộp chi phí Bảo hiểm năm 2017 – 2018 dành
sinh viên các khóa tuyển sinh từ năm 2016 trở về trước – Đợt 2

Thực hiện theo “Kế hoạch triển khai bảo hiểm cho HSSV năm học 2017 – 2018” được Ban giám hiệu phê duyệt và thông báo của Phòng Công tác học sinh – sinh viên về việc “Tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn năm học 2017 - 2018”.

Căn cứ theo kế hoạch thu chi phí BHYT và BHTN năm 2017 – 2018 của sinh viên đang theo học bậc Đại học, Cao đẳng các hệ tại Trường được Ban giám hiệu phê duyệt. Nay Phòng Tài chính thông báo thời gian thu như sau:

1. Đối tượng thực hiện:

- Các bạn sinh viên đã đăng ký tham gia bảo hiểm đợt 1 từ ngày 14/10/2017 đến 29/10/2017 nhưng chưa nộp tiền.

- Các bạn sinh viên đã đăng ký tham gia bảo hiểm đợt 2 từ ngày 09/11/2017 đến ngày 14/11/2017.

2. Thời gian thu: từ ngày 20/11/2017 đến hết ngày 22/11/2017

3. Mức chi phí BHYT và BHTN: theo thông báo của Phòng Công tác học sinh – sinh viên.

4. Hình thức thanh toán: sinh viên có 2 hình thức nộp phí bảo hiểm như sau:

4.1. Thanh toán tại quầy giao dịch:

Sinh viên nộp tại 22 điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) như sau :

1. CN Nam Sài Gòn: Tầng 1,2,3,4 Toà nhà V6, plot V, Khu đô thị mới Himlam, 23 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

2. PGD Gia Định: 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1,TP.HCM

3. PGD Bến Vân Đồn: 331 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM

4. PGD Hải Triều: Tầng 1 – Toà nhà Bitexco, 02 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1

5. PGD Lê Thánh Tôn: 2 – 4 – 6 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

6. PGD Bến Nghé: 569 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

7. PGD Hàm Nghi: 132 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

8. PGD số 3: 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM

9. PGD số 4: 231 – 233 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

10. PGD số 5: 8 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

11. Phòng Dịch Vụ KH Thể Nhân: 5 Công Trường Mê Linh, Quận 1, TP.HCM.

12. PGD số 7: 460 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP.HCM

13. PGD số 9: 63 – 65 Ngô Gia Tự Phường 2, Quận 10, TP.HCM

14. PGD số 6: 239 Lê Quang Định, P7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

15. PGD Quang Trung: 12 – 14 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

16. PGD số 10: 79 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

17. PGD Trần Quốc Toản: 83 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP.HCM

18. PGD số 8: 146 - 148 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

19. PGD Nguyễn Hữu Cảnh: 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

20. PGD Hoàng Văn Thụ: 193 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

21. PGD Lê Hồng Phong: 182 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP.HCM

22. PGD Phạm Hùng: 321 – 323 – 325 Phạm Hùng, Bình Chánh.

4.2. Thanh toán qua kênh ngân hàng trực tuyến VCB iB@NKING: hướng dẫn thanh toán được đính kèm theo thông báo.

 

Lưu ý: Sinh viên có thắc mắc về chi phí BHYT và BHTN đề nghị liên hệ  – Anh Lâm ĐT (028)37755070 (Sinh viên vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).

 
Kế hoạch tổ chức trả nợ môn học: PDF. In Email
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên (SV) đủ điều kiện tốt nghiệp đợt tháng 01/2018, Phòng đại học (PĐH) lập kế hoạch tổ chức mở lớp ôn tập cho SV còn nợ các môn học không còn mở trong chương trình đào tạo (CTĐT) hiện hành và các trường hợp SV còn nợ ít môn có thể tốt nghiệp.
 Kế hoạch dự kiến (Đối với lớp vét)
- Thời gian đăng ký trực tuyến: Từ ngày 20/11/2017 - 30/11/2017 (sau thời gian này không nhận đăng ký thêm)
- Thời gian xác nhận (ký tên) trực tiếp tại Khoa: Từ ngày 30/11/2017 - ngày 5/12/2017
- Thời gian đóng học phí: 11-15/12/2017
- Thời gian ôn tập: 18 -31/12/2017
- Thời gian thi: 8-11/01/2018
****Lưu ý
 
- Đối với các môn Mở bổ sung trong HK DT2/17-18: Sau khi thời gian đăng ký kết thúc Khoa sẽ tổng hợp dữ liệu sẽ đề xuất Mở bổ sung vào học kỳ DT2/2017-2018
- Đối với các môn đăng ký bổ sung vào HK2/2017-2018: ngay khi có dữ iệu DKMH của các nhóm này, Khoa sẽ lên phương án và sẽ thông báo cho các bạn sau.
- Nếu không đủ sỉ số để mở bổ sung Khoa sẽ đề xuất mở vét
Sinh viên đăng ký trả nợ môn học tại đây
 
Thông báo về việc đăng ký học ngành thứ hai song song dành cho sinh viên các khóa tuyển sinh 2016 trở về trước PDF. In Email

Phòng đại học thông báo thời gian đăng ký học ngành thứ hai song song dành cho sinh viên các khóa tuyển sinh 2016 trở về trước như sau:

- Sinh viên bậc đại học  hệ chính quy có nhu cầu đăng ký học thêm ngành học thứ hai, sinh viên đăng nhập vào Hệ thống thông tin sinh viên, chọn phân hệ nộp đơn trực tuyến, chọn học kỳ cần đăng ký và chọn loại đơn "Đăng ký chuyên ngành 2". Sinh viên điền thông tin vào đơn trực tuyến.

- Thời gian nộp đơn trực tuyến từ ngày 27/11 đến ngày 03/12/2017. (chi tiết theo file đính kèm)

 
Thông báo thời gian cứu xét đóng học phí PDF. In Email

Chào các bạn sinh viên,

 

Để tạo điều kiện cho sinh viên còn nợ học phí học kỳ 1 và học kỳ dự thính 1, năm học 2017-2018 dự thi cuối học kỳ, Nhà trường thông báo thời gian cứu xét đóng học phí như sau:

 

- Thời gian nộp học phí học kỳ 1/2017-2018: từ ngày 13/11 đến 15/11/2017.

- Thời gian nộp học phí học kỳ dự thính 1/2017-2018 từ ngày 21/11 đến 22/11/2017.

 

Địa điểm: Phòng Tài chính (A.0007).

Buổi sáng:     7h30 đến 11h30.

Buổi chiều:    13h00 đến 17h00.

 

Lưu ý: Đây là lần cứu xét cuối cùng để sinh viên được dự thi cuối học kỳ 1/2017-2018. Nếu sau thời gian này sinh viên còn nợ học phí thì sẽ bị cấm thi và không giải quyết với bất kỳ lý do nào.

 

Sinh viên đã hoàn tất học phí vui lòng bỏ qua thông báo này.

 
« Bắt đầuLùi12345678910Tiếp theoCuối »